โหดจริง! อัลเลกรีบ่นอุบมิลานน่าสอยปืนสักครึ่งโหล

16 ก.พ.

โหดจริง! อัลเลกรีบ่นอุบมิลานน่าสอยปืนสักครึ่งโหล

โหดจริง! อัลเลกรีบ่นอุบมิลานน่าสอยปืนสักครึ่งโหล

  ข่าวฟุตบอล มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์แอบเซ็งผลการแข่งขันที่ทีมของเขาเปิดบ้านถล่มอาร์เซนอลไป 4-0 โดยชี้ว่าหากลูกทีมของเขาคมอีกสักหน่อย ผลสกอร์น่าจะออกมาสัก 6-0 และไม่ต้องมีอะไรให้กังวลอีก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าอยากจะเห็นลูกทีมเดินหน้าทำประตูให้ขาดกว่านี้ หลังจากเปิดรังซาน ซิโร่ ไล่ต้อน อาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา

” ในค่ำคืนนี้พวกเรามีโอกาสการทำประตูมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พวกเราขึ้นนำ 4-0 พวกเราน่าจะชนะได้สัก 6-0 และควรจะเก็บโอกาสที่มันมีเป็นประตูได้ในเกมยุโรป” อัลเลกรี กล่าวมั่นใจ

“ผมหวังว่าพวกเราจะยิงประตูได้มากกว่านี้ เพราะว่าพวกเราจะต้องเก็บทุกๆโอกาสที่มันผ่านเข้ามา”

“ผล การแข่งขันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่มันคงจะดีกว่านี้หากพวกเรายิงประตูได้มากกว่านี้ ถึงตอนนี้พวกเราต้องการประตูในเกมเยือนลอนดอนเพื่อที่จะได้เล่นอย่างสบายๆ”

“ทีมของเราเล่นได้แทบจะสมบูรณ์แบบ พวกเราโจมตีคู่แข่งจากทุกๆพื้นที่ตั้งแต่เริ่มต้น”

“ใน เรื่องของความตั้งใจ พวกเราทำได้ถูกต้อง และทีมก็แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณในการเสียสละเพื่อที่จะเอาชนะ พวกเราจะต้องลงเล่นในแนวทางนี้เสมอสำหรับเกมยุโรปและอิตาลี เพื่อที่จะได้คว้าแชมป์รางวัลทุกๆรายการ”

ใส่ความเห็น

