โคตรเฟล!!! เหี่ยวจวกแข้งปืนเล่นห่วยจนรับไม่ได้ …

16 ก.พ.

โคตรเฟล!!! เหี่ยวจวกแข้งปืนเล่นห่วยจนรับไม่ได้ …

โคตรเฟล!!! เหี่ยวจวกแข้งปืนเล่นห่วยจนรับไม่ได้

ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด ของทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ออกมาแสดงความผิดหวังและรับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมตัวเอง พร้อมยอมรับเป็นผลงานการเล่นที่ย่ำแย่ที่สุดในเกมยุโรปเท่าที่เคยมีมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการฉุนขาดหลังพาลูกทีมบุกไปพ่ายเละเทะให้กับทีม “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดย เวนเกอร์ ยอมรับนี่คือฟอร์มการเล่นที่น่าอับอายที่สุดนับตั้งแต่พาต้นสังกัดลุยเกม ถ้วยระดับยุโรป

“มันเป็นผลการแข่งขันที่ไม่น่าเชื่อ และก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าเชื่อด้วย พวกเราสร้างความผิดครั้งแล้วครั้งเล่า และก็สมควรที่จะโดนลงโทษแล้ว” เวนเกอร์ กล่าวเปิดใจ

“มันเป็นค่ำคืนที่พวกเราจะไม่มีวันลืม – เป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ที่สุดในเกมยุโรปเท่าที่เคยมีมา”

“มัน ไม่มีสักจังหวะในช่วง 90 นาที ที่พวกเราอยู่ในเกมการแข่งขัน พวกเราย่ำแย่มากๆ ในเกมรับและเกมรุก และพวกเราก็ไม่ได้อยู่ในเกมการแข่งขันเลยแม้แต่น้อย”

” มันไม่ยุติธรรมสำหรับผมที่จะไปโทษพื้นสนาม ที่มันห่วยแตกมาก เพราะฟอร์มการเล่นของพวกเราก็อยู่ในระดับเดียวกัน พวกเราไม่ได้อาศัยอยู่ในโลกแห่งความฝันและพวกเราก็ต้องอยู่กับความเป็นจริง”

“มัน อาจจะมีสถิติสัก 2% ที่พวกเราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเราตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมทำทุกๆ อย่างได้สมบูรณ์แบบเมื่อเราแพ้ 4-0 แต่ผมไม่เชื่อว่าพวกเรามีแท็คติกส์การเล่นที่ผิดพลาด”

“ถึงตอนนี้มันมีความอันตรายว่าผลการแข่งขันนี้จะทำให้ความเชื่อมั่นของพวกเราสูญเสียไปตลอดทั้งฤดูกาลนี้”

“พวก เรามีเกมการแข่งขันที่สำคัญมากๆในเกมเอฟเอ คัพกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ และมันก็เป็นโอกาสในการแสดงออกซึ่งพลังใจของพวกเราสำหรับการรับมือกับความ พ่ายแพ้ที่ไม่น่าเชื่อแบบนี้”

“พวกเราได้ปล่อยให้ความใฝ่ฝันของพวกเราสูญเสียไปและนักเตะทุกๆ คนต่างก็เสียใจอย่างมาก” เวนเกอร์ กล่าวร่ายยาว

ใส่ความเห็น

